ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 172 คน )
เพศ
ชาย
52.67%
หญิง
47.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.47%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.64%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.81%
อื่นๆ
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.06%
พอใจมาก
20.06%
ปานกลาง
20.06%
พอใจน้อย
20.06%
พอใจน้อยที่สุด
19.76%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.55%
พอใจมาก
18.84%
ปานกลาง
20.21%
พอใจน้อย
19.52%
พอใจน้อยที่สุด
20.89%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.71%
พอใจมาก
19.53%
ปานกลาง
18.34%
พอใจน้อย
20.71%
พอใจน้อยที่สุด
20.71%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.29%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
20.29%
พอใจน้อย
19.57%
พอใจน้อยที่สุด
18.12%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.85%
พอใจมาก
19.67%
ปานกลาง
19.67%
พอใจน้อย
22.13%
พอใจน้อยที่สุด
19.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.41%
พอใจมาก
20.41%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
20.41%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
48.39%
ไม่พึงพอใจ
51.61%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก